Thuốc chữa bệnh sùi mào gà tại nhà có tốt không

 

Với tác dụng của mẫu điện cao tần giúp phẫu thuật cắt bỏ những mụn sùi mào gà hiệu quả và ít tái phát. Nhược điểm của kỹ thuật này là thời gian phục hồi khá lâu.

  • Chi phí chữa bệnh lí sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT:

nếu bệnh chuyển sang thời kỳ mạn tính có thể ứng dụng phương pháp xâm lấn ít nhất ALA – PDT. Nhờ một số hoạt đặc tính ion oxy len lõi vào trong từng tế bào và tiêu diệt dứt điểm các mầm mống gây bệnh, tái tạo ở tại vùng da mới vô khuẩn.

Chi phí điều trị sùi mào gà ALA – PDT không hề cao và được đánh giá là phù hợp với thu nhập chung của đa số người mắc bệnh.


4. Mức đô nghiêm trọng của bệnh sùi mào gà

nếu bạn phát hiện cũng như chữa trị bệnh ở giai đoạn nhanh chóng. Lúc các dấu hiệu bệnh mồng gà vẫn còn ít, một số nhú sùi nhỏ. Khi này, kỹ thuật chữa trị sẽ dễ dàng và tiết kiệm chi phí chữa trị hơn. Ngược lại, nếu như điều trị lúc bệnh đã nặng thì chi phí cao và thời gian điều trị dài hơn khá nhiều.

5. Tình trạng sức khỏe người bệnh

virus HPV có khả năng mắc tiêu diệt bởi hệ thống miễn dịch. Nếu như bệnh nhân có sức khỏe, sức đề kháng tốt sẽ giúp việc trị liệu bệnh thuận lợi hơn khá nhiều. Từ đó cũng sẽ giúp giảm chi phí do không phải kéo dài thời gian điều trị.

6. Bệnh có quay trở lại khá nhiều lần không

Một đặc điểm đáng sợ của sùi mào gà là khá dễ quay trở lại, đặc biết là ở các người sức khỏe yếu. Sau mỗi lần trị liệu người mắc bệnh sẽ lại bắt buộc tốn thêm chi phí.

7. Thời gian điều trị bệnh kéo dài thuốc chữa sùi mào gà

Yếu tố này được chi phối bởi 3 vấn đề kể trên như: hiện trạng bệnh + sức khỏe bệnh nhân + bệnh có tái phát hoặc không? Để thời gian trị liệu ngắn hơn, bạn bắt buộc tiến hành chữa trị càng sớm càng tốt cũng như tuân thủ theo chỉ dẫn của chuyên gia.

8. Chi phí mỗi lần tái khám sùi mào gà

người bị bệnh cần dự trù chi phí khám bệnh định kì để kiểm tra bệnh có tái phát không. Vì thnỉnh thoảng do một số sơ suất sau trị liệu như quan hệ không dùng BCS với đối tác lây bệnh. Hay có tiếp xúc với niêm mạc da hở của người bệnh,… gây ra nguy cơ tái nhiễm bệnh cao hơn so với người chưa từng bị bệnh.

9. Bệnh viện, phòng khám mà bạn chọn chữa trị

Theo b.sĩ Đỗ Văn Chiến, bệnh nhân không buộc phải tham rẻ mà “gửi gắm” sức khỏe của bản thân vào một số phòng khám chất lượng không đảm bảo dẫn tới tình hình tiền mất, tật mang. Người bị bệnh bắt buộc lựa chọn những bệnh viện, phòng khám uy tín để đến khám và trị liệu theo pháp đồ tiêu chuẩn của bộ Y tế. Hiện nay Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Thái Hà đang có gói "Ưu Đãi" trong điều trị sùi mào gà, cụ thể:

  • thăm khám cũng như xét nghiệm sùi mào gà chỉ 320 ngàn đồng.
  • Giảm 30% chi phí đốt sùi mào gà.
  • Chương trình chỉ ứng dụng cho các khách hàng đăng ký kiểm tra qua hệ thống giải thích trực tuyến hay qua số điện thoại 0325 780 327.

Xem thêm: điều trị bệnh lí sùi mào gà tại đâu? Danh sách địa chỉ chữa trị sùi mào gà uy tín.

Trên đây là nội dung bài viết: "Chi phí điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền". Mặc dù mức giá còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố không giống nhau và không thể tính được chi phí chung nhưng thông qua bài viết này bạn cũng có khả năng ước lượng được số tiền mà mình bỏ ra.

Nhận xét